Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

VUI GIỮA ĐỜI THƯỜNG

Niềm vui nhỏ nhoi trong cuộc sống đó là được mang trong mình một sinh linh bé nhỏ. Là được trải qua giây phút chào đón con trẻ ra đời. Là khi được nghe tiếng bi bô gọi ba, gọi mẹ. Là lúc chứng kiến con bước những bước chân khập khiễng đầu tiên.

Khi con vui, lúc ốm đau, khi té ngã... ba mẹ luôn bên cạnh với vòng tay che chở.

Sáng nay, đưa con đi tựu trường... một cảm xúc bâng khuâng đến lạ.

Ngày xưa, mẹ đến trường được ông ngoại dẫn đi. Học mẫu giáo trường làng, bạn bè thân quen cả nhưng vừa rời tay ông ngoại là mẹ khóc toáng lên... Eo ôi, cái cảm giác lần đầu xa cha mẹ đến bây giờ vẫn còn in trong tâm trí.

Con cũng vậy, cũng khóc lóc nỉ non. Rồi mọi chuyện cũng êm xuôi, con cũng quen dần với môi trường mới, quen cô giáo, bạn bè.


Nam chơi cầu tuột

Linh tạo dáng

3 nhận xét:

  1. Mới ngày nào còn bé tí tẹo mà nay Nhật Linh của dì đã lớn thế rồi. Nhìn hình mà dì hết hồn.Tự nghĩ ko biết đó là NL hay ai đo .... he he. Hóa ra là cháu "iêu" của tui.
    Nhìn hình cô bé nằm trong đội múa của trường kìa, xinh xắn làm sao.Nay dạn dĩ hơn xưa rồi hén. Mới năm trước dì về hỏi chuyện thì còn nói lí nhí trong miệng...
    Mẹ mau đưa video Nhật Linh múa cho dì xem với nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Ok, dì Diễm chờ xem video clip của Nhật Linh nhé. Cháu của dì múa đẹp lắm, y như robot múa vậy đó..hi..hii.. 8 đứa bé múa 8 điệu khác nhau... mắc cười lắm ... nhìn thật ngộ nghĩnh và đáng yêu. Dù sao thì Nhật Linh vẫn hơn mẹ và dì lúc nhỏ rồi đó.

    Trả lờiXóa
  3. Ha ha ha ... ui trời ơi ! cháu iêu của tui nó múa đẹp làm sao. Dì xem đến 3 lần mà vẫn muốn xem nữa, xem cho thật kĩ thử cháu Nhật Linh của dì chứ.
    Nghe mẹ nói ở nhà NL múa hoài, vậy mà lên sân khấu quên hết, chắc là lần đầu lên sân khấu nên hồi hộp quá hén.
    Mẹ nói đúng đó Linh ui, dù sao NL cũng hơn mẹ với dì lúc nhỏ rôi. hihi.
    Mạnh dạn lên NL nhé.Mình cứ múa cứ hát như ở nhà vậy đó.Sợ thằng tây nào nè... he he.
    Linh mau ăn chóng lớn rùi có thêm vài clip múa cho dì xem nữa nghen.

    Trả lờiXóa